ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านพักอาศัยสวยทันสมัยรูปทรงตัวครบพร้อมด้วยฟังก์ชั้นใช้งาน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัยรูปทรงแบบตัวแอลแนวนิยมกันอย่างแพร่หลายหลังคาเรียบแบนลาดเอียงซ้อนระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้านฝ้าชายคาสีขาวผนังใต้ชายคาสีน้ำตาลเข้ม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรทำให้ดูโดดเด่นและป้องกันน้ำท่วมด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับเทาเข้มของฐานตัวบ้าน ประตูและหน้าต่างแบบกระจกวงกบและคิ้วบัวสีขาวหน้าต่างแบบช่องลูกฟักให้ความสวยคลาสสิค หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาแบบเรียบแบนฝ้าระแนงสีน้ำตาล รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องสีครีมแผ่นใหญ่ผนังและฝ้าเพดานแบบหลุ่มเล่นระดับสีขาวพร้อมติดโคมไฟประดับตรงกลางห้องประตูภายในบ้านใช้สีเลือดหมูตัดเห็นเด่นชัด ห้องครัวขนาดเล็กระทัดรัดแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยกระเบื้องสีดำและทำเป็นช่องเก็บของด้านล่างผนังห้องปูด้วยกระเบื้องสูงขึ้นประมาณ 1 เมตรช่วยให้การทำความสอาดได้ง่ายขึ้น ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พิกัด อำเภอภักดีชมพล จังหวัดชัยภูมิ

ผลงานก่อสร้างโดย JNHome
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)