ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านโครงสร้างเหล็กสไตล์รีสอร์ท งบก่อสร้างประหยัดลักแสน ติดตามชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

ลักษณะเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ทตัวบ้านยกระดับฐานพื้นสูงประมณ 80 เซนติเมตร โครงสร้างตัวบ้านเป็นเหล็ก ผนังภายนอกโทนสีดำให้ความสวยเข้มและด้านหน้าแบบกระจกให้ความโปร่งและเพิ่มแสงสว่างให้กับภายในตัวบ้าน หน้าบ้านมีแบบเปิดโล่งไม่มุงหลังสำหรับพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน

ภายในบ้านห้องโถงโล่งกว้างผนังโทนสีเทาอ่อนตัดกับฝ้าเพดานสีขาวตกแต่งเรียบง่ายน่าอยุ่ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ฟังก์ชั้นประกอบ้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ และมีระเบียง พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร ราคาก่อสร้าง 650,000 บาท

ขอบคุณที่มา รับสร้างบ้านโครงสร้างเหล็ก สไตล์รีสอร์ท /ร้านค้า คาเฟ่มินิมอล
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)