ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นรูปทรงตัวแอลสวยลงตัว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นรูปทรงบ้านแบบตัวแอล L-Design หลังคาแบบลาดเอียงซ้อนระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงตัวบ้านเป็นอย่างดี ฐานตัวบ้านยกระดับสูงประมาณ 60 เซนติเมตต ผนังภายนอกโทนสีขาวตัดกับสีเทาเข้มของผนังใต้ชายคาและฐานบ้าน ประตูและหน้าต่างแบบวงกบไม้ติดกระจกให้ความสวยคลาสสิก หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมปูพื้นด้วยงานกระเบื้องสวยงาม

สวนของการออกแบบภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัวสมาชิกหลายคน ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ระเบียง 1 ซักล้าง 1 ห้องครัว เนื้อที่ใช้สอยตัวบ้าน 105 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 850,000 บาท (ตกตารงเมตรล่ะ 8,095 บาท พร้อมเข้าอยู่) พิกัด ภาคอีสาน

ผลงานก่อสร้างโดย เอก บาดาล
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)