ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนสวยทันสมัย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบทรงแหงนซ้อนระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงบ้าน ฐานตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้ตัวบ้านดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเท่าเข้มของผนังใต้ชายคาและฐานตัวบ้าน ประตูและหน้าต่างแบบกระจกให้ความทันสมัย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย

การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวครบพร้อมสำหรับความต้องการของครอบครัว ภายในห้องโถงรับแขกโล่งกว้าง ฟักง์ชั้นภายในประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงรับแขก พื้นที่ใช้สอย 98 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1 ล้านบาท

ผลงานออกแบบโดย ภักดี ดีไซน์ ออกแบบ&รับสร้างบ้าน
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)