ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านแนวดมเดิร์น ฟังก์ชั้นาภายในครบพร้อมสำหรับครอบครัว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนซ้อนเล่นระดับสวยงามลงตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ทำดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมได้ด้วย ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาอ่อนตัดเข้ม แซมด้วยสีส้มเสริมความมีมิติ หน้าบ้านมีระเบียงและโรงจอดรถมุงหลังด้วยเมทัลชีท ระเบียงปูพื้นด้วยกระเบื้องพร้อมทำราวกั้นตก

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงออกแบบกว้างขวางอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้าน ห้องครัวขนาดใหญ่แบบเคาน์เตอร์ปูนพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องน้ำทำเป็นแบบห้องน้ำรวมทั้งหมด การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยลงตัวฟังก์ชั้นประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน งบประมารก่อสร้าง 1.45-1.6 ล้านบาท

ผลงานออกแบบโดย ช่างวัลย์ สนธิ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)