ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยแนวโมเดิร์นหลังคาทรงปีกนก ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสวยทันสมัยหลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงคล้ายปีกนก ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตร ผนังภายในโทนสีเทาอมฟ้าตัดกับขาวของผนังชายคาและคิ้วบัวประตูหน้าต่างสวยลงตัว ประตูและหน้าต่างแบบกระจกให้ความันสมัยและเพิ่มความสว่างให้กับภายในตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงแบบเปิดโล่งไม่มุงหลังคาและมีโรงจอดรถหลังคาลาดเอียงยาวจากตัวบ้าน

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนผนังและฝ้าเพดานสีขาวแบบเรียบพื้นที่เปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องครัว ส่วนของห้องนอนเป็นพื้นต่างระดับสูงขึ้นประมาณ 1.2 เมตร ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก พื้นที่ใช้สอย 98 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1 ล้านบาท

ผลงานก่อสร้างโดย ศูนย์รับสร้างบ้าน HAPPY HOUSE
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)