ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งยกพื้นสูงทรงไทยประยุกต์หลังใหญ่ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งยกพื้นใต้ถุนสุงปล่อยโล่งและมีพื้นที่สำหรับเป็นโรงจอดรถด้วย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 2 เตร หลังาแบบทรงไทยประยุกต์มุงด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ผนังภานยอกโทนสีน้ำตาลอ่อนตัดน้ำตาลเข้ม ประตูบ้านแบบงานไม้ให้ความสวยเข้ากับรูปทรงบ้าน หน้าต่างแบบวงกบไม้ติดกระจก หน้าบ้านมีเฉลียงบริเวณประตูทางเข้าบ้าน

ส่วนของการออกำแบบภายในห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกขนาดใหญ่และเปิดเชื่อมต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารมีกำแพงกั้นบางส่วน ห้องน้ำจะเป็นแบบรวมทั้งหมดและมีครัวแบบเคาร์เตอร์ผนังเปิดโล่งบางสวน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยบ้านหลังนี้ครบพร้อมสำหรับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกและพื้นที่รับประทานอาหาร 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 โรงจอดรถ พิกัด อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ผลงานออกแบบโดย SK Home
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)