ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นรูปทรงเรียบสวย ฟังก์ชั้นการใช้งานครบพร้อมสำหรับครอบครับ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงซ้อนเล่นระดับเพิ่มความสวยงามมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 50 เซนติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเทาเข้มของผนังใตัชายคาและสีส้มของเชิงชาย ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลังคิ้วบัวสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐโชว์สวยงาม

ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกโล่งกว้างปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนคิวพื้นสีน้ำตาลเข้ากันกับประตูผนังห้องสีขาวและฝ้าเพดานสีขาวแบบหลุมรูปทรงสวยงามพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคไฟประดับสวยงาม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนผนังหน้าเคาน์เตอร์ปูกระเบื้องสูงขั้นเล็กน้อยช่วยทำความสะอาดได้ง่าย ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง ขนาดพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้าน 104 ตารางเมตร ราคาก่อสร้างเริ่มต้นที่ 950,000-1,000,000 บาท พิกัด อำเภอกุสุมาลย์ จังหวัดสกลนคร

ผลงานก่อสร้างโดย ช่างวัลย์ สนธิ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)