ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น ผนังปูนเปลือยแนวลอฟท์สวยทันสมัย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลัษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์นรูปทรงบ้านแบบตัวแอล ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้ดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมด้วย ผนังภายนอกแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์แต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว ตัดกับสีน้ำตาลเลือดหมูของฐานบ้านและผนังใต้ชายคา หลังคาแบบทรงลาดเอียงเล่นระดับตามรูปทรงตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียวแนวยาวมุหลังคา ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลังให้ความทันสมัยยิ่งขึ้น

ส่วนของภายในบ้านผนังก็ยังคงเป็นแบบปูนเปลือยแนวลอฟท์เช่นกัน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวและครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่มีสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พื้นที่ใช้สอย 160 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.9 ล้านบาท อ. ท่ามะกา จ. กาญจนบุรี

ผลงานก่อสร้างโดย Baanpoonloft Suphanburi
ออกแบบ Tm_design

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)