ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่สวยงาม ฟังก์ชั้นใช้งานครบครัน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวทรงปั้นหยาสไตล์คอนเทมโพรารี่ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้บ้านสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังได้ ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเข้มและแซมด้วยสีน้ำตาล หน้าต่างแบบกระจกส่วนประตูใช้แบบไม้บ้านใหญ่เสริมความสวยโดนเด่นยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีเฉลียงบริเวณประตูทางเข้า มีโรงจอดรถข้างตัวบ้านมุงหลังคาปูด้วยพื้นกระเบื้อง

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกโล่งกว้างปูพื้นด้วยกระเบื้อสีครีมฝ้าเพดานแบบหลุ่มติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนกระเบื้องสีดำผนังปูกระเบื้องสูงขึ้นประมาณ 1.2 เมตร การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 จอดรถ 1 รับแขก 1 ครัวไทย ขนาดบ้าน กว้าง 9.50 ม x 16.00 ม พื้นที่ใช้สอยรวม 130 ตรม พิกัด อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี

ผลงานก่อสร้างโดย The Best Home
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)