ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นขนาดเล็กฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมสำหรับครอบครัว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นขนาดเล็ก เหมาะสำหรับครอบครัวสมาชิก 3-4 คน ตัวบ้านรูปทรงตัวแอลหลังคาซ้อนสองระดับเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกสีเทาและน้ำตาล ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้านมีระเบียงแบบมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขกผนังสีเทาอ่อนฝ้าเพดานแบบเรียบสีขาว ห้องครัวขนาดกะทัดรัดแบบเคาน์เตอร์ซิงปูนผนังห้องบริเวณเคาน์เตอร์ปูด้วยกระเบื้อง ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพัก่อนและรับแขก พื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 600,000 บาท

ผลงานก่อสร้างโดย สร้างบ้านสระบุรี
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)