ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวยแนวโมเดิร์นโทนสีชมพูพานเทลสวยหวาน ฟังก์ชั้นครบพร้อมสำหรับครอบครัว ชมเป็นไอเดียครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นสไตล์เรียบสวย ลักษณะตัวบ้านรูปทรงตัวยู U-Design ผนังภายนอกโทนสีสวยด้วยชมพูพาสเทลตัดกับสีเทาสวยงามลงตัว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยพอสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานรูปทรงสวยงามพร้อมติดโคมไฟประดับ ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนแข็งแรง การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในได้ครบพร้อมความต้องการของครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว
งบเริ่มต้น 7.7แสนบาท (หลังนี้ต่อครัวด้านหลังเพิ่มงบนิดหน่อย) พิกัด อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลฯ

ผลงานก่อสร้างโดย อภิวาท ใหม่กันทะ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)