ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสไตล์นอร์ดิกได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบตัว อ่อนโยน พร้อมอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งสไตล์นอร์ดิก ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 2 เมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับจอดรถได้ ตัวบ้านทรงเหลี่ยมหลังคาแบบจั่ว ผนังภายนอกโทนสีขาวแต่งด้วยระแนงเพิ่มความสวยงาม และใช้ผนังกระจกช่วยเพิ่มความโปร่งสามารถมองทะลุบรรยากาศภายนอกตัวบ้านได้ พร้อมมีระเบียงสารถเดินออกมาชมธรรมชาติได้

การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านได้อย่างครบครันด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน ฟังก์ชั้นประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องรับแขก มีระเบียงสารถเดินออกมาชมธรรมชาติ พื้นที่ใช้สอย 150 ตรม.

ผลงานออกแบบโดย Lhong Khao Architecture&Construction
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)