ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแบบชั้นครึ่งแนวโมเดิร์นทรอปิกคอลสวยงามลงตัว ฟังก์ชั้นการใช้งานครบครัน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นครึ่งแนวโมเดิร์นทรอปิกคอลแนวสมัยนิยม หลังคาแบบทรงมะนิลามุงด้วยกระเบื้อง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร ชั้นล่างมีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับพื้นที่จอดรถ ผนังภายนอกโทนสีเทา ประตูหน้าบ้านแบบไม้บ้านใหญ่เพิ่มความสวยเด่น หน้าบ้านมีเฉลียงพักผ่อนด้วย

ส่วนของภายในบ้านออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อมเหมาะสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 รับแขก 1 ครัวไทย 1 ห้องแต่งตัว 2 ที่จอดรถ 1 พื้นที่ซักล้างในร่ม ขนาดบ้าน กว้าง 9.50 ม x 16.00 ม พื้นที่ใช้สอยรวม 186 ตรม งบก่อสร้างประมาณ 2.4-2.6 ล้าน พิกัด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

ผลงานก่อสร้างโดย The Best Home รับสร้างบ้าน สุราษฎร์ฯ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)