ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นสวยทันสมัย ขนาดกำลังดีฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อมสำหรับครอบครัว ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นรูปทรงสวยทันสมัย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซนติเมตร หลังคาแบบเรียบแบนลาดเอียงซ้อนสองระดับมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยสีส้มเสริมความสวยเด่น ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลัง หน้าบ้านมีเฉลียงขนาดเล็กบริเวณประตูทางเข้าบ้าน

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขกผนังโทนสีเขียวตัดฟ้าแบบทูโทน ฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงสวยงามทันสมัยพร้อมติดโคมไฟประดับตรงกลางห้อง ส่วนครัวเป็นครัวไทยเคาน์เตอร์ปูนขนาดเล็ก การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 1 ระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 80 ตารางเมตร ตารางเมตรละ 7,500 บาท รวมเป็นเงิน 600,000 บาท (ใช้วัสดุเกรดกลางมาตราฐานทั่วไปเสาหล่อผนังอิฐมวลเบาตบแต่งภายในด้วยวัสดุเกรดเอมาตราฐานและพร้อมออกแบบตบแต่งไอเดียสีสันภายในบ้านแถมฟรีนาฬิกาแฟชั่นสวยหรูตบแต่งผนังราคานี้จบพร้อมอยู่ของ+แรง)

ผลงานก่อสร้างโดย Phonnapha Ketsin
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)