ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นทรอปิกคอล หลังคาแบบทรงปั้นหยามีความสวยเป็นเอกลักษณ์ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นทรอปิกคอล หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกกระเบื้องแนวสมัยนิยม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1.2 เมตร ช่วยให้บ้านดูสวยเด่นและยังป้องกันน้ำท่วมขังด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดเข้มและแซมด้วยส้มเสริมความสวยเด่นและยังตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์เพิ่มความสวยงาม

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนขนาดใหญ่กว้างขวาง ฝ้าเพดานแบบหลุ่มรูปทรงสวยงามติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับตรงกลลางห้อง ผนังแบบปูนฉาบเรียบผสานกันปูนเปลือย ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสวยงามลงตัว ฟังก์ชั้นภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ และ 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. งบก่อสร้าง 1.7 ล้านบาท ราคานี้ไม่รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าเฟอร์นิเจอร์และผ้าม่าน และมีส่วนต่างต่อเติมโครงหลังคาซักล้าง 30,000 บาท

รูปภาพแปลนภายในบ้าน

ผลงานออกแบบโดย Nattapong Ponpradit
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)