ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านสวยแนวโมเดิร์นทรอปิกคอล รูปทรงสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว แนวโมเดิร์นโมเดิร์นทรอปิกคอล หลังคาแบบทรงปั้นหยา ผสมผสานกับรูปทรงบ้านแบบเหลี่ยมแนวกล่อง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขึ้นเล็กน้อยประมาณ 50 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมตกแต่งด้วยสีส้มเสริมความสวยเด่น ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจกทั้งหลังช่วยให้ภายในโปร่งสว่างยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับพักผ่อนด้วย

ส่วนของการออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ฟังก์ชั้นใช้งานครบครัวเหมาะครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงและห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร งบก่อสร้างเริ่มที่ 1.49 ล้านบาท (ราคาไม่รวมสระปลาคราฟ)

ผลงานออกแบบโดย เนตร ณ.ราษี
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)