ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบบบ้านสวยทันสมัย ฟังก์ชั้นใช้งานครบครันเหมาะสำหรับครอบครัว ชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบแบนเรียบลาดเอียงซ้อนสองระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงตัวบ้าน ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อยประมาณ 60 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบทาสีโทนสีเทาอ่อน ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบานใหญ่ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับภายในตัวบ้าน หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคาเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน

ส่วนของการออกแบบภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างครอบครัว เหมาะสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องพระ และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้านและโซนซักล้างหลังบ้าน งบก่อสร้าง 1.25 ล้านบาท

ผลงานออกแบบโดย ร้านกิตติศักดิ์วัสดุสาขา2
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)