ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นทรอปิกคอล หลังคาแบบทรงปั้นหยา สวยหลังใหญ่พื้นที่ใช้สอยกว้างขวางมาก ดูเป็นแนวทางครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียว ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ช่วยให้บ้านดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังได้ด้วย หลังคาบ้านแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนตัดกับน้ำตาล ประตูและหน้าต่างแบบกระจกบ้านใหญ๋ช่วยให้ภายในบ้านโปร่งยิ่งขึ้น หน้าบ้านมีโรงจอดรถขนาดใหญ่และรอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในบ้านมีห้องโถงอเอกประสงค์ขนาดใหญ่กว้างขวาง การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ฟังก์ชั้นใช้งานประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องแต่งตัว 2 ห้องน้ำ 2 ห้องเอนกประสงค์ 1 รับแขก+พักผ่อน+รับประทานอาหาร 1 ครัวไทย และโรงจอดรถ 2 คัน ขนาดบ้าน กว้าง 14.5 ม x 23.5 ม พื้นที่ใช้สอยรวม 192 ตรม พิกัด อ.เมืองจ.สุราษฎร์ธานี

ผลงานก่อสร้างโดย The Best Home รับสร้างบ้าน สุราษฎร์ฯ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)