ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านสวยทันสมัยแนวโมเดิร์น พร้อมด้วยโรงจอดรถและฟังก์ชั้นใช้งานครอบพร้อม ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวแนวโมเดิร์นรูปทรงเหลี่ยม หลังคาแบบแบนลาดเอียงไปด้านาหลังบ้านมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 80 ซม ช่วยให้บ้านดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยสีน้ำตาลและส้มเสริมความสวยเด่น หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและโรงจอดรถแบบมุงหลังคาแบบเรียบ

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนผนังและพื้นกระเบื้องโทนสีครีม ฝ้าและเพดานแบบหลุ่มทรงเหลี่ยมสีขาวติดไฟดาวน์ไลท์ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ(เพิ่มเป็น 2 ได้) 1 ห้องโถง+ทานข้าว. 1เฉลียงหน้าบ้าน และที่จอดรถ 2 คัน งบก่อสร้างหลังนี้ 1.30 ล้านบาท พิกัด พิมาย นครราชสีมา

ผลงานก่อสร้างโดย NA Architecture
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)