ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นหลังคาทรงแหงนเรียบง่าย รูปแบบกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ชมเป็นไอเดียกันต่อเลย

ลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อย 50 เซ็นติเมตร หลังคาแบบเพิงแหงนซ้อนสองระดับมุงด้วยมุงด้วยเมทัลชีทผนังภายนอกโทนสีเทาแซมด้วยสีเทาแต่งเพิ่มด้วยอิฐโชว์ ประตูและหน้าต่างใช้แบบกระจก รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในห้องโถงผนังโทนสีขาวฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดโคมไฟตรงกลาง ปูพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีครีมเปิดโล่งเชื่อมไปยังห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูน ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางและรับแขก พื้นที่ใช้สอย 76.75 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้างที่ 845,000 บาท พิกัด อ. ชุมพวง จ. นครราชสีมา

ผลงานออกแบบโดย ธีรพล โมเดิร์น โฮม
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)