ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นแบบบ้านสวยทันสมัยรูปทรงเหลี่ยมแบบกล่อง พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบ 1 ชั้นภายในพื้นเล่นระดับ มีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับเป็นโรงจอดรถ ตัวบ้านยกระดับพื้นประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบทรงแบนลาดเอียงและซ้อนเล่นระดับ ผนังแบบปูนฉาบเรียบและปูนเปลือยแนวลอฟท์แต่งระแนงใต้ชายคา ปรูตูและหน้าต่างแบบกระจกบานใหญ่ช่วยให้ภายในบ้านโปร่งสบาย หน้าบ้านมีระเบียงมุงหลังคากันสาดและระเบียงหน้าห้องนอนด้วย

ส่วนของฟังก์ชั้นใช้งานภายใน ออกแบบเป็นพื้นต่างระดับ จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครอบพร้อมลงตัวครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน
2 ห้องน้ำ1 รับประทานอาหาร 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พร้อมด้วย 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร

ผลงานออกแบบโดย Sabparod Studio
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)