ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่ โทนสีฟ้าสวยหลังใหญ่ ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงปั้นหยาซ้อนสองชั้นมุงด้วยกระเบื้องแข็งแรง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีฟ้าตัดน้ำเงิน พร้อมตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยหินทรายเสริมความสวยเด่อน ประตูและหน้าต่างบ้านเป็นแบบกระจก หน้าบ้านมีเฉลียงมุกและระเบียงหน้าห้องนอนทั้งสองด้านด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวางผนังโทนสีชมสวยหวานตัดกับฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นระดับพร้อมติดโคมไฟประดับตรงกลางสวยงาม พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีครีม การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในฟังก์ชั้นครอบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร และ 1 ห้องครัว ราคาเริ่มต้นที่ 1,550,000 บาท (สำหรับหลังนี้มีงานเพิ่มเติมลงในแบบก่อสร้าง ขยายห้องฝั่งห้องนอน 1 ให้มีส่วนห้องแต่งตัว งบเพิ่มเป็น 1,744,000 บาท)

รูปภาพผังภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย บ้านดี รับสร้างบ้าน
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)