ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแนวโมเดิร์นเรียบง่าย หลังคาแบบทรงแหงน พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านหลังบ้านมุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกโทนสีเทา ประตูและหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนและเป็นโรงจอดรถด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพัก่อนและรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางมาก ฝ้าเพดานแบบหลุมเล่าระดับรูปทรงสวยงาม พื้นห้องโถงเชื่อมต่อไปยังห้องครัวแแบบเปิดโล่งถึงกัน การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครอบพร้อมสำหรับครอบครัวสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 236 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 600,000 บาท (เฉพาะค่าแรง 150,000 บาท)

ผลงานก่อสร้างโดย Tassana Boonpean
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)