ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเว็บไซต์ thaihomeidea.com เรามีแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายแนวเรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เรามีบ้านสไตล์โมเดริืนเรียบง่าย โทนสีชมพูสวยหวาน มาฝากกันอีกหลัง ชมต่อกันเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวแนวโมเดิร์นเรียบง่าย หลังคาแบบทรงแหงนหลังคาลาดเอียงด้านหลังมุงด้วยเมทัลชีท ผนังบ้านโทนสีชมพูสวยหวาน เสริมความเด่นด้วยเชิงชายสีเขียว หน้าบ้านมีระเบียงแบบมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่น เสาหน้าบ้านแต่งด้วยหินทราย รอบตัวบ้านเทดวยพื้นคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนผนังสีฟ้าและฝ้าเพดานสีขาวแบบเรียบปูพื้นด้วยกระเบื้องสีครีม ห้องครัวหลังบ้านแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่กว้างขวางปูพื้นด้วยกระเบื้องเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมครอบครัวได้ การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายใน ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางพักผ่อน พื้นที่ใช้สอย 51 ตารางเมตร ครัวนอกบ้าน 24 ตรม. งบประมาณก่อสร้าง 5 แสนบาท

ผลงานก่อสร้างโดย สิทธิชัย ตองอบ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)