ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายแนวเรานำมาให้ชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เรามีบ้านแนโมเดิร์นรูปทรงสวยทันสมัยมาฝากอีกหลัง ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร หลังคาแบบเพิงแหงนลายเอียงไปด้านหลัง ผนังภานนอกโทนสีน้ำตาลอ่อนชายคาสีน้ำตาลเข้ม หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำราวกันตก ตกแต่งเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์และระแน่งสีแดงเสริมความสวยเด่น รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงผนังโทนสีฟ้าสวยสดใสตัดกับฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมเล่นระดับติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับพื้นห้องปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฟังก์ชั้นภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขก งบประมาณก่อสร้าง 900,000 บาท

ผลงานก่อสร้างโดย PT Home
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)