ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้กันด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดแบบบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้ชมกันกันทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากกันวันนี้ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นแนวลอฟท์สวยทันสมัย ชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น ตัวบ้านมีรูปทรงแบบสี่เหลี่ยมที่เรียบง่าย ฐานของบ้านถูกยกขึ้นสูง จึงช่วยปกป้องบ้านจากปัญหาน้ำท่วมขังและช่วยบ้านดูส่วนเด่นยิ่งขึ้น ผนังภายนอกมีกลิ่นอายของความเป็นลอฟท์จากฐานปูนเปลือย ผนังลายหินสีน้ำตาลอ่อนและนอกจากนี้ใช้โทนสีเทาในการตกแต่ง พร้อมตกแต่งระแนงสีดำยังช่วยเสริมความสวยดิบแบบลอฟท์ด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนรับแขกขนาดใหญ่กว้างขวางผนังโทนสีขาวดูสว่างตาและปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสวยงาม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนปูผนังด้วยกระเบื้องแบบเต็ม ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงนั่งเล่น 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 14จ ตารางเมตร งบประมาณเริ่มต้นที่ประมาณ 2.15 ล้านบาท ขนาดแปลน กว้าง 12.50 ม. ลึก 12.50 ม. พิกัด หนองบัวลำภู

รูปภาพภายในบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย บ้านรักษ์
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)