ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพือคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายแนวเรานำมาฝากเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เรามีบ้านสวยแนโมเดิร์นโทนสีฟ้าครามตัดสมสวยเด่นมาฝากอีกหลัง ชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนแนวเรียบง่ายรูปแบบกำลังได้รับความนิยมแพร่หลาย มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตร ผนังภายนอกโทนสีฟ้าครามตัดส้มและแซมด้วยน้ำตาล หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนผนังโทนสีส้มพาสเทลตัดกับฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดโคมไฟประดับ ออกแบบจัดสรรพื้นที่สอยได้ครอบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงด้านหน้าและด้านหลังตัวบ้าน พื้นที่ใช้สอย 63 ตาราง งบประมาณในการก่อสร้าง 750,000 บท

ผลงานก่อสร้างโดย รับสร้างบ้านโคราช เซียนบ้านเล็ก
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)