ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้กันด้วยนะครับ สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยงบประหยัดแนวโมเดิร์นมาให้ชมกันอีกหลัง ผลงานก่อสร้าสงโดย ร้านประคองทรัพย์ วิศวกรรม พิกัด อ.ปทุมรัตต์ จ. ร้อยเอ็ด ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงลาดเอียงด้านข้างมุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้ายยกระดับพื้นลเล็กน้อย ผนังภายนอกโทนสีเหลืองสวยโดดเด่นตัดกับน้ำตาลของผนังใต้ชายคา หน้าบ้านมีระเบียงขนาดเล็กมุงหลังคากัดสาดพร้อมทำราวกั้นตก รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงผนังสีขาวสบายตา ฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นระดับสองชั้นและติดโคมไฟประดับสวยงาม ภายในออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องโถงและห้องครัว พื้นที่ใช้สอยภายใน 62.50 ตร.ม. เฉลียง 11.50 ตร.ม. งบประมาณ 550,000 บาท

ผลงานก่อสร้างโดย ร้านประคองทรัพย์ วิศวกรรม
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)