ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครบ เรามีบ้านสวยหลากหลายสไตล์มาให้ชมกันทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยทรงปันหยา ยังคงได้ครับความนิยมอย่าต่อเนื่อง เพราะมีความเป็นเอกลักษ์เฉพาะตัว ติดตามชมกันได้เลยครับ

ลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้อง ตัวบ้านลักษณะคล้ายตัวยู U-Design ตัวบ้านยกระดับพื้นสุงประมาณ 1.2 เมตร ช่วยให้บ้านดูสวยเด่นยิ่งขึ้นและป้องกันปัญหาจากน้ำท่วมขังด้วย ผนังภายนอกโทนสีขาวเทาและเสาหน้าบ้านแต่งด้วยอิฐโชว์สวยงาม หน้าบ้านมีมุขเฉลียงบรเวณประตูทางเข้าข้านและมีระเบียงห้องนอนหน้าบ้านด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางขนาดใหญ่กว้างขวง ฝ้าเพดานแบบหลุมเล่นระดับทำลายเส้นสีน้ำตาลติดไฟประดับ การออกแบบภายในจัดสรรพื้นทีใช้สอยครบพร้อมเหมาะครอบครัวขนาดใหญ่มีสมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถงขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระเบียง พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 155 ตารางเมตร ส่วนต่อเติมข้างตัวบ้าน 90 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 1.6 ล้านบ้าน

ผลงานก่อสร้างโดย ศักดิ์ดา ประเสริฐสังข์
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)