ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้ชมกันทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยแนวโมเดิร์นชั้นครึ่ง เป็นรูปแบบกำลังนิยมกันอย่างแพร่หลายเช่นกัน ชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนลาดเอียงไปด้านข้าง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 2 เมตร มีพื้นที่ปล่อยโล่งสำหรับเป็นโรงจอดรถได้ 2 คันต่อกัน ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตัดน้ำตาล หน้าบ้านีเฉลียงบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ประตูและหน้าต่างแบบกระจกทั้งหลัง บ้านหลังนี้ผลงานออกแบบโดย Moderate – planmodernhome.com

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางโทนสีขาวฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมสวยงาม ภายในออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครอบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2​ ห้อง​น​้​ำ 1 ห้องครัว จอดรถยนต์​ได้ 2 คัน​ต่อกัน มีห้องเก็บของใต้ถุน​ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 135 ตารางเมตร งบก่อสร้างหลังนี้ 1.6 ล้านบาท

ผลงานก่อสร้างโดย Narm Supattra
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)