ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ขอฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลากหลายแนวหลายสไตล์มาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยทรงปั้นหยามีความเป็นเอกลักษณ์มาฝากเป็นแนวทางอีกหลัง ผลงานก่อสร้างโดย PT Home พิกัด อำเภอ ศีขอรภูมิ จังหวัด สุรินทร์

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังคาแบบทรงปั้นหยาสองชั้นมุงด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตรบันไดห้าขั้น ผนังภายนอกโทนสีน้ำตาลอ่อนตัดเข้มแต่งผนังและเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว หน้าบ้านมีมุขเฉลียง 2 ด้าน หลังบ้านมีประตูทางออกสามารถต่อเติมโซนซักล้างหรือระเบียงหลังบ้านได้

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางผนังสีขาวและฝ้าเพดานแบบหลุมรูปทรงสวยงาม ติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับ ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนติดเครื่องดูอากาศด้วย ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบครัน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องพระ 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก ราคาก่อสร้าง 1,900,000บาท พื้นที่ใช้สอย 159 ตรม

ผลงานก่อสร้างโดย PT Home
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)