ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บไซต์ของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านหลายหลายรูปแบบมาให้ชมกันทุกวัน สำหรับวันนี้เราก็มีไอเดียสร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่สวยๆ มาฝากอีกหลัง ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงปั้นหยามุงหลังคาด้วยกระเบื้อง รูปแบบที่มีความสวยงามเป็นเอกลัษณ์และยังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อยประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชวสีเทาเข้มสวยงามลงตัว หน้าบ้านมีมุขเฉลียงบริเวรประตูทางเข้าบ้าน

ส่วนของภายในบ้านผนังโทนสีฟ้าอ่อนๆ ฝ้าเพดานแบหลุมทรงเหลี่ยมประดับด้วยโคมไฟตรงกลาง พื้นปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อนสวยลงตัว การออกแบบภายในจัดสรรพื้นที่ใช้สอยครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกบอด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับแขก พื้นที่ใช้สอย 105 ตรม งบประมาณก่อสร้าง 1.25 ล้านบาท

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย ศูนย์รับสร้างบ้าน PT. HOME
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)