ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้กันด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายสไตล์มาให้รับชมกันประจำทุกวัน และวันนี้เราก็มีบ้านสวยหลังใหญ่แนวโมเดิร์นทรอปิกคอแนวรวมสมัยมาฝากันอีกหลัง ผลงานก่อสร้างโดย สุพรรณศักดิ์ สมคำ พิกัด บ้านแพ้ว สมุทรสาคร ติดตามชมกันต่อเลยครับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นทรอปิกคอล ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ช่วยบ้านดูสวยเด่นและป้องกันน้ำท่วมขังด้วย ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อน ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐโชว์สวยงามลงตัว หน้าบ้านมีมุขเฉลียงและโรงจอดรถเสาหน้าบ้านแต่งอิฐโชว์เช่นกัน รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกลางพักผ่อนขนาดใหญ่กว้างขวาง ผนังภายในโทนสีขาวสบายตา ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดไฟดาวน์ไลท์และบิ้วอินสวยเรียบดูหรู่หร่า ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยภายในได้ครบครัวเหมาะครอบครัวใหญ่สมาชิกหลายคน ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยโรงจอดรถ 2 คัน ขนาดแปลน: กว้าง 17.00 m. ยาว 16.00 m. พื้นที่ใช้สอย : 190 ตารางเมตร ราคางบประมาณ : ที่ 3.0 ล้าน ปีที่สร้าง : 2019

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย สุพรรณศักดิ์ สมคำ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)