ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ หรือไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลากหลายสไตล์มาให้ชมกันประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากกันวันนี้เรามีบ้านสวยทันสมัยมาให้ชมกันอีกหลัง บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย “รับสร้างบ้าน เชียงราย พะเยา By 6 มิถุนา ดีไซน์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น” พิกัด อ. พาน จ.เขียงราย ติดตามชมกันต่อเลยคับ

ลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว หลังคาแบบทรงลาดเอียง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อยพอสวยงาม ผนังภายนอกผสมผสานปูนฉาบเรียบและผนังปูนเปือยแนวลอฟท์ หน้าบ้านมีระเบียงบริเวณประตูทางเข้า ส่วนของภายในบ้านผนังแบบปูนเปือยเช่นเดียวกัน แต่งเพิ่มเติมด้วยอิฐแดงสวยงามลงตัว

การออกแบบภายในห้องโถงกลางขวางเชื่อมต่อกับพื้นที่ครัวและมีชั้นลอยด้วย จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. เพิ่มโครงสร้างชั้นลอยเสริมพิเศษ ราคา 1.35 ล้านบาท

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย รับสร้างบ้าน เชียงราย พะเยา
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)