Site icon ไอเดียสร้างบ้าน

บ้านสวยแนวโมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่มรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากทุกท่านติดตามเว็บและเพจของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยหลายแบบหลายสไตล์มาให้ชมกันประจำทุกวัน และวันนี้เราก็มีบ้านสวยสไตล์โมเดิร์นขนาดกำลังดี มีระเบียงพักผ่อนกว้างๆ มาให้ชมเป็นแนวทางกันอีกหลัง ต้องขอขอขคุณภาพและข้อมูลเจ้าของบบ้านคุณ เอ นพรัตน์ ยิม สมาชิกกลุ่มคนแบบบ้าน นำมาแชร์ไว้เป็นไอเดียให้กับสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนผนังเรียบง่าย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 50 เซ็นติเมตร หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนพร้อมทำราวกันตก ปูพื้นด้วยกระเบื้องและมุงหลังคาเมทัลชีท และรอบตัวบ้านเทพื้นด้วยคอนกรีตด้วย

ส่วนของภายในบ้านตกแต่งเรียบง่ายสวยงามน่าอยู่ ออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 6 แสนบาท (เจ้าของบ้านออกแบบและคุมงานก่อสร้างด้วยตัวเอง)

ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้านคุณ เอ นพรัตน์ ยิม
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)

Exit mobile version