Site icon ไอเดียสร้างบ้าน

บ้านโมเดิร์นสวยชั้นเดียว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 108 ตารางเมตร

ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจของเราด้วยนะครับ ไอเดียสร้างบ้าน เรามีบ้านสวยหลายแบบ หลายสไตล์มาให้รับชมกันประจำทุกวัน วันนี้เราก็มีบ้านสวยแนวโมเดิร์น รูปแบบกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ Kannika Kongmeesri สมาชิกกลุ่ม “แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ราคาถูก” นำมาแชร์เป็นไอเดียกับสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเรียบง่าย กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงบันไดสามชั้น ผนังภายนอกโทนสสีเทาแซมด้วยส้มเพิ่มความเด่นมีมิติ หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน มีโรงจอดรถเทด้วยพื้นคอนกรีตหน้าบ้านด้วย

ส่วนของภายในบ้านปูด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ห้องครัวแบบเคารน์เตอร์ขนาดเล็ก มีเคาน์เตอร์บาร์ด้วย ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องทำงาน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวและเคาน์เตอร์บาร์ และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ พื้นที่ใช้สอย 108 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 970,000 บาท

รูปภาพแบบตัวอย่าง

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย Sataporn Niyomkun
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน
เว็บไซต์ www.thaihomeidea.com

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)

Exit mobile version