ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ฝากติดตามเพจของเราด้วยนะครับ ไอเเดียสร้างบ้าน เรามีบ้านสวยหลายแบบหลายสไตล์มาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน และวันนี้เราก็มีบ้านแนวโมเดิร์นหลังคาทรงแหงนเล่นระดับ พร้อมีระเบียงดาดฟ้าพักผ่อนชมวิวด้วย ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ นางฟ้า ยาพิษ สมาชิกกลุ่ม “แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ราคาถูก” นำมาแชร์เป็นไอเดียเพื่อนสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับ ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทา ตกแต่งผนังและเสาหน้าบ้านด้วยอิฐโชวสวยงาม หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อน ด้านหลังบ้านก็มีดานฟ้าพักผ่อนชมวิวด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวาม มีเคาน์เตอร์บาร์มุมห้องด้วย ฝ้าเพดานแบบหลุมลายเส้นสีส้มเพิ่มความเด่น ฟักง์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องนอน 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน พร้อมด้วยดาดฟ้าหลังบ้าน พื้นที่ใช้สอย 134 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 1.3 ล้านบาท

ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้านผู้ใช้เฟสบุ๊ค นางฟ้า ยาพิษ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)