ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครบ ไอเดียสร้างบ้าน จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลายแบบหลายสไตล์มีนำมาให้ชมกันประจำ และวันนี้เราก็มีบ้านสวยขนาดกำลังดี รูปทรงสวยงามทันสมัยแนวโมเดิร์นมาให้เป็นแนวทางกันอีกหลัง บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดยคุณ Chai Mai ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว แนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับสวยงามลงตัวกับรูปทรงบ้าน ตัวบ้านยกระดับพื้นเล็กน้อยบันไดสามขั้น ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อน หน้าบ้านมีระเบียงพักผ่อนกว้างๆ พร้อมทำม้านั่งเล่นด้วย มุงหลังคาด้วยเมทัลชีท เสาหน้าบ้านตกแต่งด้านหินทรายเพิ่มความสวยงาม ด้านข้างมีรโรงจอดรถ 1 คัน รอบตัวบ้านและโรงจอดรถเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงผนังโทนสีขาวและฝ้าเพดานแบบหลุม ห้องครัวแบบเคาน์เตอร์ปูนปูด้วยกระเบื้อง ฟังก์ชั้นภายในจัดสรรพื้นใช้สอยได้ครบครัว ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก พร้อมด้วยระเบียงและโรงจอดรถ ขนาดตัวบ้าน เมตร 8.50 x 13.50 เมตร โรงจอดรถ 3.2 เมตร x 8 เมตร พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านประมาณ 115 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง 928,000 บาท

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย Chai Mai
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน | www.thaihomeidea.com

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)