ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ เรามีบ้านสวยมาฝากกันเป็นประจำทุกวัน กลับมาพบกันวันนี้เราก็มีบ้านสวนแนวโมเดิร์นขนาดเล็กกระทัดรัด เหมาะสร้างบ้านพักอาศัยวันเกษียณหรือบ้านพักรีสอร์ทก็ได้เช่นกัน ขอบคุณข้อมูลและภาพเจ้าของบ้านคุณ Conio del Este สมาชิกกลุ่ม ดูไอเดียบ้าน นำมาแชร์เป็นไอเดียกับสมาชิก ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงหลังคาด้วยกระเบื้อง ขนาดบ้านกระทัดรัด ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเหลืองตัดกับน้ำตาล หน้าบ้านมีระเบียงสำหรับเป็นพื้นที่พักผ่อนและรับลมชมวิวรอบสวนด้วย

ส่วนของภายในบ้าน จะเป็นห้องโถงเป็นส่วนพื้นที่พักผ่อนและห้องนอน และเคาน์เตอร์ครัวขนาดเล็กด้วย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้ ฟักง์ชั้นภายในประกอบด้วย 1 ห้องโถง(ห้องนอน+พื้นที่ครัวขนาดเล็ก) และ 1 ห้องน้ำ พร้อมด้วยระเบียงพักผ่อนหน้าบ้าน งบประมาณก่อสร้างประมาณ 3-4 แสนบาท

ขอบคุณข้อมูลเจ้าของบ้าน Conio del Este
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้านthaihomeidea.com

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)