ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราด้วยนะครับ เรามีไอเดียบ้านมาฝากกันเป็นประจำทุกวันนี้ และวันนี้เราก็มีแบบบ้านสวยชั้นเดียวแนโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงน สวยทันสมัยกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ผลงานการออกแบบโดย ช่างวัลย์ สนธิ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย เล่นระดับเพิ่มความสวยงาม ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงเล็กน้อย ผนังภายนอกแบบปูนฉายเรียบโทนสีเทา ตัดขาวกับคิ้วประตูหน้าต่างสีขาว หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน ตกแต่งเพิ่มด้วยระแนงสีส้มเพิ่มความเด่น

ส่วนของภายในบ้านแบ่งออกเป็นสองโซน ส่วนแรกพื้นที่พักผ่อนและห้องครัวและอีกส่วนพื้นห้องนอนและห้องน้ำ จัดสรรภายในได้ลงตัวแลครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องโถงและพื้นที่รับประทานอาหาร พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 108 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าสง 850,000 บาท

ผลงานการออกแบบโดย ช่างวัลย์ สนธิ
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน | www.thaihomeidea.com

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)