ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดไอเดียและบ้านสวยจากเรา มีนำมาฝากกันเป็นประจำ สำหรับวันนี้เราก็มีบ้านสวยสไตล์คอนเทมโพรารี่ มาฝากกันอีหลัง บ้านหลังนี้ผลงานก่อสร้างโดย SK Home พิกัด อำเภอคลองสามวา กรุงเทพมหานครฯ ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงปั้นหยา ตัวบ้านยกระดับพื้นขึ้นเล็กน้อย ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีฟ้าอ่อนแซมด้วยสีน้ำตาล ประตูแลหน้าต่างแบบกระจก หน้าบ้านมีรเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อน ปูพื้นด้วยกระเบื้องสีน้ำตาม เสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยอิฐโชวเพิ่มความสวยงาม

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงกว้างขวางและเป็นพื้นที่ส่วนรับประทานอาหารด้วย ผนังโทนสีขาวและเทาอมฟ้า ฝ้าเพดานแบบหลุ่มติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟประดับสวยงาม ฟังก์ชั้นาภายประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมด้วยระเบียงหน้าบ้าน สำหรับงบประมาณก่อสร้างสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SK Home

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย SK Home
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)