ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครบั จะได้ไม่พลาดไอเดียและแบบบ้านที่เรานำมาฝากันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาให้ชมกันวันนี้เป็นบ้านโมเดิร์นสวยกลางทุ่งนาบรรยากาศโล่งโปร่งสบาย ผลงานก่อสร้างโดย SY Project 2016 – เอสวายโปรเจค 2016 พิกัด อ.เมือง จ.ชัยนาท ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับสวยงามเข้ากับรูปทรงบ้านเป็นอย่างดี ตัวบ้านยักระดับพื้นสูงประมาณ 60 เซ็นติเมตร ผนังภานนอกโทนสีเทาและน้ำตาล ตัดขาวของคิ้วประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีระเบียงทำรวมกั้นตกและประตูกั้นด้วย รอบตัวบ้านเทด้วยพื้นคอนกรีต

ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงโล่งกว้าง ผนังโทนสีขาวและเทา ฝ้าเพดานแบบหลุมทรงเหลี่ยมติดโคมไฟประดับสวยงาม ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ทานอาหาร 1 ห้องครัว ราคาก่อสร้าง 1,300,000 บาท พื้นที่ใช้สอยรวมในบ้าน 117.50 ตร.ม.

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย SY Project 2016
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)