ยินดีตอนรับและสสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจของเราไว้ด้วยนะครบ เรามีแบบบ้านมาฝากกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับวันนี้เรามีแบบบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นหลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับ ฟังก์ชั้นใช้งานครบครันสำหรับครอบครัว ผลงานออกแบบโดย Nungrutai Nt Boonpoke ติดตามชมเป็นแนวทางกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังคาแบบทรงแหงนเล่นระดับรูปแบบกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงช่วยบ้านสวยเด่น ผนังภายนอกโทนสีเทาตัดส้มโดดเด่น หน้าบ้านมีระเบียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนและตกแต่งด้วยระแน่งเพิ่มความสวยงาม

ส่วนของภายในบ้าน จัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างครบพร้อมสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงกลางพักผ่อน และระเบียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอย 100 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้างประมาณ 1.2 ล้านบาท

ผลงานการออกแบบโดย Nungrutai Nt Boonpoke
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)