ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยและไอเดียสร้างบ้านหลากหลายแบบ หลายไสตล์ มาฝากทุกทันกันเป็นประจำทุกวัน ฝากติดตามเพจของทางเว็บเราไว้ได้นะครบ เพื่อจะไม่ได้พลาดแบบบ้่านและไอเดียบ้านสวยๆ จากเรา และบ้านที่เรานำมาฝากันวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวแนวโมเดิร์นขนาดเล็กน่ารัก ผลงานออกแบบโดย แบบบ้านแสงตะวัน ติดตามชมกันได้เลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่าย ตามรูปแบบกำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ตัวบ้านขนาดเล็กกะทัดรัดน่ารัก ยกระดับพื้นเล็กน้อยพอสวยงานและป้องกันน้ำท่วมขังได้ด้วย ผนังบ้านโทนสีขาวตัดฟ้าสวยเด่นลงตัว ประตูและหน้าต่างแบบกระจกช่วยให้ภายในบ้านดูโปร่งยิ่งขึ้น

ส่วนของภายในบ้าน ถึงขนาดจะเล็กกะทัดรัดแต่ก็อัดแน่นด้วยฟังก์ชั้นใช้งานครบพร้อม ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 รับแขกและพักผ่อน พร้อมด้วยเฉลียงหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 60 ตารางเมตร งบก่อสร้าง 6 – 7แสน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวัสดุและเขตพื้นที่ก่อสร้าง

ผลงานการออกแบบโดย แบบบ้านแสงตะวัน
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)