ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียสร้างบ้านสวนหลังน้อยงบก่อสร้างประหยัดหลักแสน ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านหลังนี้ออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยขนาดเล็กชายทุ่งนา สไตล์โมเดิร์นหลังคาแบบเพิงแหงนเรียบง่ายมุงด้วยเมทัลชีท เน้นมีระเบียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนรับลมภายนอกตัวบ้าน ผนังแบบปูนฉาบเรียบโทนสีขาวใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจกเสริมความทันสมัย มีระเบียงหน้าบ้านบริเวณประตูทางเข้า และระเบียงด้านข้างตัวบ้านมุงหลังและมีประตูทางเข้าข้างตัวบ้านด้วย

ส่วนของภายในตัวบ้านจะมีห้องปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ฝ้าเพดานแบบเรียบ ห้องครัวเป็นแบบเคานร์เตอร์ซิงค์ปูนขนาดเล็กกะทัดรัดมีประตูช่องเก็บของด้านล่างได้ ภายในมีห้องน้ำในตัว การออกแบบจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัว สำหรับบ้านพักขนาดเล็ก ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว พร้อมด้วยระเบียงหน้าและข้างตัวบ้าน งบก่อสร้างประมาณ 3 แสนบาท

ที่มา Kitti Jaihong
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)