ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บ ไอเดียสร้างบ้าน แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ฝากติดตามเพจของเราด้วยนะครับ เรามีไอเดียและแบบบ้านสวยมาฝากันเป็นประจำ สำหรับบ้านที่นำมาให้ชมวันนี้เป็นบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี่สวยลงตัว ผลงานออกแบบและก่อสร้างโดย TPJ. ธวัชชัยการช่าง รับสร้างบ้าน ลำพูน,เชียงใหม่ พิกัด อ.เมือง จ.ลำพูน ติดตามชมกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะบ้านออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่หลังคาแบบทรงปั้นหยาหลังคามุงด้วยกระเบื้อง ตัวบ้านยกระดับพื้นประมาณ 1 เมตร ผนังภายนอกโทนสีเทาอ่อนและเข้ม ตัดกับขาวของคิ้วประตูและหน้าต่าง หน้าบ้านมีมุขเฉลียงพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย

ส่วนของภายในบ้านห้องโถงขนาดใหญ่กว้างขวาง ผนังห้องโทนสีเทา ฝ้าเพดานรูปทรงกลางสวยงามพร้อมติดไฟประดับ ฟังก์ชั้นภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถง พื้นที่ใช้สอย ขนาด 89 ตารางเมตร งบประมาณก่อสร้าง​: 960,000​ บาท ขนาดพื้นสามารถก่อสร้าง: 65​ ตรว.​ หน้ากว้าง​ 15​ เมตร​ ลึก 13 เมตร (ขึ้นอยู่กับวัสดุ​และพื้นที่ใช้สอย)

ผลงานการออกแบบก่อสร้างโดย TPJ. ธวัชชัยการช่าง
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)