ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นไอเดียบ้านสไตล์มินนิมอลน่าอยู่ ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาแบบทรงจั่วซ้อนสองระดับมุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง ผนังภายนอกโทนสีขาว ใช้ประตูและหน้าต่างแบบกระจก ตกแต่งตัวบ้านสไตล์มินิมอลดูมีความเป็นญี่ปุ่น ผนังและฝ้าชายคาตกแต่งด้วยระแนงสีไม้ดูเข้ากับธรรมชาติ หน้าบ้านมีโรงจอดรถมุงหลังคาและระเบียงนั่งเล่น

ส่วนของภายในตัวบ้านแต่งแต่งเรียบง่ายตามแบบสไตล์มินิมอล ห้องโถงฝ้าเพดานแบบเรียบติดโคมไฟประดับ ห้องน้ำตกแต่งด้วยกระเบื้องโทนสีขาวดูสอาดตา ส่วนครัวเป็นแบบเคาน์เตอร์ซิงค์ปูนติดด้วยงานกระเบื้องและทำช่องเก็บของด้านล่าง ฟังก์ชั้นภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และห้องโถงรับแขก ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 139 ตารางเมตร

ผลงานก่อสร้างโดย “ครงการณดาแกรนด์วิลล์(คลองแห)หาดใหญ่”
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)