สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน และผู้กำลังมีโครงการจะสร้างบ้าน หรือกำลังมองหาแบบบ้าน ไอเดียสำหรับสร้างบ้านของตัวเองในอนาคต กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thailetgo.com เรามีแบบบ้านสวยงบน้อยและไอเดียสร้างบ้านงบประหยัดมาให้รับชมกันทุกวัน สำหรับบ้านที่นำมาฝากวันนี้ไอเดียสร้างบ้านสวนหลังน้อยกะทัดรัดจากไม้เก่า ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับบ้านหลังนี้เป็นบ้านสวนหลังน้อยสร้างกลางทุ่งนา ขนาดเล็กกะทัดรัด เป็นการนำไม้เก่ามาสร้างได้น่าอยู่เลย หลังคาเป็นจั่วตามสไตล์บ้านชนบทมุงด้วยสังกะสี ฐานตัวบ้านเป็นเสาปูนและต่อด้วยเสาไม้ โครงสร้างเป็นงานไม้ทั้งหมดตัวบ้านยกระดับพื้นสูงขั้นเล็กน้อยประมาณ 1 เมตร มีระเบียงนั่งเล่นสองระดับโปร่งโล่งสบาย รับลมชมวิวท้องทุ่งนา และมีห้องน้ำติดกับตัวบ้านผนังปูนก่อด้วยอิฐบล็อคและผนังไม้ไผ่บางส่วน ภายในห้องน้ำทำปูนเปลือยบางส่วน ใครกำลังมองหาไอเดียบ้านสวน มีไม้เก่าอยู่แล้วลองชมเป็นแนวทางกันได้เลยครับ

รูปภาพห้องน้ำ

ขอบคุณที่มา Meete Mo
ดูบ้านสวยเพิ่มเติมได้ที่ แบบบ้านงบน้อย

ทางเว็บไม่ได้มีการรับสร้างบ้าน เราเพียงแชร์ให้ดูเป็นไอเดียกับสมาชิกและท่านผู้สนใจเท่านั้น ราคาก่อสร้างที่ลงเป็นราคาจากเจ้าของบ้านเท่านั้น ส่วนในราคาสร้างจริงอาจจะขึ้นอยู่กับการเลือกวัสดุในการก่อสร้างและราคาค่าแรงของพื้นที่ทำการก่อสร้างด้วย