ยินดีตอนรับและสวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับเราเว็บไซต์ thaihomeidea.com แหล่งรวมแบบบ้านสวยๆ และไอเดียสำหรับสร้างบ้านเพื่อคุณ ก็ขอฝากติดตามเพจและเว็บของเราไว้ด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบ้านสวยหลากหลายสไตล์เรานำมาให้รับชมกันเป็นประจำทุกวัน สำหรับบ้านที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นบ้านสวนสไตล์คอนเทมโพรารี่ชั้นเดียวหลังคาทรงปั้นหยาสองชั้น ชมเป็นไอเดียกันต่อเลยครับ

สำหรับลักษณะการออกแบบเป็นบ้านพักอาศัยแบบชั้นเดียวหลังคาทรงปั้นหยาซ้อนสองระดับ สไตล์คอนเทมโพรารี่รูปแบบนิยมกันอย่างแพร่หลาย หลังคมุงด้วยกระเบื้องสวยงามแข็งแรง ตัวบ้านยกระดับพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ทำให้ดูโดดเด่นสดุดตาฐานตัวบ้านติดด้วยงานกระเบื้องสีเทาเข้ม ผนังภายนอกแบบปูนฉาบเรียบโทนสีเทาตกแต่งด้วยงานอิฐเพิ่มความสวยมีมิติ ประตูใช้แบบงานไม้บานใหญ่สวยเด่นมองเห็นแต่ไกล ส่วนหน้าต่างแบบกระจกให้ความทันสมัย หน้าบ้านมีเฉลียงมุงหลังคาพร้อมทำม้านั่งเล่นพักผ่อนด้วย

ส่วนของภายในตัวบ้านห้องโถงขนาดใหญ่มีการจัดสรรพื้นที่ออกเป็นโซนการใช้งานอย่างลงตัว มีโซนพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนรับแขก และโซนพื้นที่นั่งทำงาน ฝ้าเพดานแบบหลุ่มพร้อมติดไฟดาวน์ไลท์และโคมไฟระหย้าประดับสวยงาม ห้องนอนตกแต่งเรียบง่ายดูโปร่งสบายมีหน้าต่างมองวิวภายนอกตัวบ้านได้ ส่วนของห้องน้ำตกแต่งด้วยงานกระเบื้องลายหินอ่อนแบบเต็มผนัง ภายในบ้านหลังนี้ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 180 ตารางเมตร

ที่มา : บ้านคุณนิดหน่อย
เรียบเรียงโดย ไอเดียสร้างบ้าน

ทางเว็บเราเพียงนำมาแบ่งปันเป็นไอเดียเท่านั้นและสำหรับราคาเป็นราคาจากเจ้าของบ้านหรือเจ้าของผลงาน (ราคาก่อสร้างจริงนั้นมีหลายปัจจัย ขึ้นอยู่กับพื้นที่ก่อสร้างและเกรดวัสดุที่ใช้ด้วย)